Ấm áp đêm lửa trại “Lửa thiêng giác ngộ” nhân khóa tu Sống tỉnh thức lần 66

1/01/2023 6:30

Đã từ lâu lửa trại được biết đến như một hình thức sinh hoạt không thể thiếu của những tập thể. Lửa được đốt thành đống lớn ở giữa, mọi người sẽ sinh hoạt, chơi trò chơi xung quanh. Lửa trại làm cho con người và khung cảnh thiên nhiên thêm hòa quyện, tình thân ái thêm đậm đà, kỷ niệm được khắc sâu, tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội thêm thắm thiết, tâm hồn cao thượng, nhân ái được truyền đi trong mỗi con người. Vì lẽ đó, trong khuôn khổ khoá tu Sống tỉnh thức lần này, quý thầy và quý sư cô đã tổ chức đêm lửa trại cho các bạn khoá sinh nhằm tạo không khí gắn kết các hành giả với nhau.


Trước khi ngọn lửa được thắp lên, Thầy Viện chủ đã có vài lời chia sẻ với quý hành giả. Tiếp đó Thầy đã thắp sáng ngọn lửa và từ đó các bạn đã cùng hoà theo những nhịp điệu vui vẻ bên ánh lửa ấm áp.

Trong đêm này, từng tiết mục lần lượt được diễn ra với sự biểu diễn của Gia đình Phật tử Phước Thạnh, ca sĩ Lâm Ánh Ngọc, ca sĩ Sa Huỳnh, ca sĩ Đoàn Phương Thảo, guitar Tấn Đạt.

Và cứ như thế, đêm lửa trại diễn ra dưới ánh trăng mùa xuân, trong không khí vui tươi ấm cúng. Bao lời ca tiếng hát, những trò chơi vui cứ thế nối nhau bất tận làm cho không khí đêm cuối của khoá tu trở nên thiêng liêng, ý nghĩa hơn bao giờ hết.

                                                                                                                                                                        Ngọc Ánh

Một số hình ảnh ghi nhận:

Tin Tức Liên Quan