Chương Trình Tu Học Ngoại Khóa Của Nhóm Tình Nguyện Viên – Tuổi Trẻ Khánh An

26/08/2019 2:52
Được sự cho phép của Thầy viện chủ, Ban quản trị nhóm Tuổi Trẻ Khánh An đã tổ chức chương trình tu học kết hợp với công tác thiện nguyện vào ngày 24 – 25/08/2019 tại Bình Thuận.

Hướng dẫn đoàn có đại diện Thầy Quảng Thức, Thầy Trung Nhã, Sư chú Trung Nhân,  Sư chú Trung Long, chú Tịnh Thành (Trưởng nhóm), cô Đức Diệu Hỷ (Phó nhóm), quý Thầy, quý Sư cô trú xứ tại Huế cùng đồng hành với hơn 80 bạn tình nguyện viên trong Nhóm.

Sau chương trình thiện nguyện tại chùa Phước Thiện, Nhóm đã vân tập về bãi biển ở Bình Thuận để sinh hoạt và tu tập. Với chương trình lửa trại, các bạn có cơ hội vui chơi và hiểu biết nhau hơn. Bên cạnh đó, là những phút giây lắng đọng trong thời khóa thiền hành, thiền tọa tại bờ biển lúc bình minh; những giây phút niệm danh hiệu “Quán Thế Âm Bồ tát” đã làm cho không gian biển thêm phần vang vọng hòa với âm hải triều, tất cả đã tạo nên sự hoan hỷ chung cho tất cả thành viên trong nhóm.

Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa đầu tiên của nhóm, ai cũng háo hức và tràn đầy nhiệt huyết. Vì vậy, trên chuyến xe trở về, các thành viên đã có những chia sẻ tâm đắc sau chuyến đi. Chú Tịnh Thành, cô Đức Diệu Hỷ đã thay mặt nhóm báo cáo công tác từ thiện lên quý Thầy cũng như chia sẻ niềm phấn khởi khi có được cơ hội tu học cùng quý Thầy quý bạn. Cô Nguyên Thùy cùng chồng và hai con đều tham gia chuyến đi này đã rất hoan hỷ khi cả gia đình đều tham gia chuyến đi ý nghĩa này.





Thầy Trung Nhã – thành viên Ban Quản trị nhóm đã chia sẻ cho các thành viên về ý nghĩa của việc tu và phụng sự. Thầy nhấn mạnh, dù tu hay là phụng sự thì cũng đều phải học cách hoan hỷ, đừng để phiền não xâm chiếm tâm mình những lúc gặp ngoại duyên khó khăn.

Nhóm trở về Tu viện vào chiều ngày 25/08, kết thúc một chuyến đi ý nghĩa và hứa hẹn những chuyến đi sau…

Trung Nhân – Trung Long.

Một số hình ảnh ghi nhận được






























Tin Tức Liên Quan