Họp mặt thành lập nhóm Tình nguyện viên “Tuổi Trẻ Khánh An”

15/07/2019 4:50
Chiều ngày 14/07/2019, Ban Truyền thông Tu viện Khánh An tổ chức buổi lễ Họp mặt nhóm tình nguyện viên “Tuổi Trẻ Khánh An” dưới sự chứng minh của Thầy Viện chủ cùng các quý thầy trong Ban Chăm sóc nhóm và sự tham gia của gần 50 thành viên.

Buổi lễ diễn ra với sự đóng góp ý kiến của các bạn trẻ xoay quanh vấn đề tổ chức hoạt động nhóm, học hỏi giáo lý, trang phục nhóm, vai trò cũng như trách nhiệm của từng thành viên, sự tương tác giữa quý thầy và các tình nguyện viên…

Bạn Nguyên Khôi là thành viên nhóm đã nêu lên ý kiến về việc chia thành đội nhóm nhỏ để dễ dàng trong việc phân chia công việc cũng như hoạch định số lượng phụng sự cho các buổi lễ.



Bạn Phạm Thị Mỹ Hằng (PD: Đức Nguyên): bên cạnh phụng sự, bạn bày tỏ hoài mong về sự thực tập giáo pháp đức Phật, được học hỏi,rèn luyện các oai nghi, tế hạnh cần thiết cho người Phật tử tại gia và lời ăn tiếng nói khi tiếp xúc với các quý thầy, cũng như anh chị em trong nhóm tình nguyện viên.



Thầy Quảng Thức – Trưởng ban Tổ chức sự kiện Khánh An đã tỏ bày đến các bạn trẻ niềm hân hoan khi các bạn về An tham gia vào việc hỗ trợ, góp phần sức lực cho các buổi lễ, khóa tu được trở nên tốt đẹp, thành công.



Thầy Trung Nhã – Trưởng ban Truyền thông - Tăng thân tu viện chia sẻ đến các bạn: ngoài việc phụng sự cho các khóa tu, đại lễ, các bạn cần trau dồi kiến thức Phật pháp, định hướng con đường, xây dựng ý thức hệ vững vàng để có một cuộc sống thong dong, không muộn phiền, trầm uất.



Thầy Viện chủ Thích Trí Chơn đã có lời tán thán, hoan hỷ về việc thành lập nhóm tình nguyện viên. Thầy hy vọng nhóm sẽ hoạt động tích cực, xây dựng cơ cấu tổ chức có hiệu quả. Các bạn trong nhóm hãy xem nhau như là anh em trong một đại gia đình “Tuổi Trẻ Khánh An”, thương yêu và giúp đỡ lẫn nhau. Để có được “Phước huệ song tu”, Quý thầy sẽ mở lớp học giáo lý giúp các bạn trẻ nâng cao trình độ Phật học, có được chánh tri kiến, cái nhìn đúng đắn về đạo Phật; các khóa tu dã ngoại cũng như công tác xã hội, thực hiện quỹ khuyến học sẽ được thầy tạo điều kiện hết mình. Cuối lời, Thầy gửi lời chúc tốt đẹp đến nhóm và chụp ảnh lưu niệm ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này.



Buổi họp mặt kết thúc với biết bao niềm vui, nụ cười nở trên môi của các bạn tình nguyện viên… 


Tin: Trung Long, Ảnh: T. Lưu

Hình ảnh ghi nhận được tại buổi họp:



Tin Tức Liên Quan