Các đoàn đến Kính mừng Đại lễ Phật đản PL. 2561 - 2017 Tu viện Khánh An

9/05/2017 9:57
Trưa ngày 8/05/2017, nhằm ngày 13/04 Đinh dậu Ông Võ Minh Lâm, Bí thư Đảng ủy Phường, Ông Cung Quảng Hà, Chủ tịch UBND Phường, Ông Lương Chánh Định, Chủ tịch UBMTTQ Phường cùng đoàn Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc P. An Phú Đông đến Tu viện Khánh An chúc mừng Phật đản PL. 2561 – 2017. Thầy Viện chủ thân mật tiếp đoàn.

Ông Bí thư Đảng ủy Phường đã có lời chúc mừng tốt đẹp đến Tăng thân Tu viện, chuyển lời kính mừng Phật đản đến Tăng, Ni, Phật tử Quận 12 cũng như bà con Phật tử Tu viện trong đời sống tu tập và trong công tác thiện nguyện nhân ngày lễ trọng đại thiêng liêng nhất của giới Phật giáo.

DSC 8399
Thầy Viện chủ cám ơn Ông Bí thư Đảng ủy cùng quí vị trong đoàn đã đến thăm viếng nhân kỷ niệm ngày Đức Phật đản sinh PL. 2561. Thầy cũng cám ơn Đảng, Chính quyền, MTTQ Phường trong nhiều năm qua luôn đồng hành và yểm trợ Tu viện, yểm trợ chúng tăng tu học rất tốt.

DSC 8406
- Chiều cùng ngày, Chị Trần Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội LHTN TP, Chánh Văn phòng Thành đoàn và một số anh, chị Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố đã đến Tu viện Khánh An kính mừng Phật đản. Chị Thu Hà đã có lời kính mừng đản trân trọng đến Tăng thân Tu viện Khánh An. Thầy Viện chủ thân mật tiếp đón, tỏ lời cám ơn đến chị Phó Chủ tịch Hội LHTN TP, Chánh Văn phòng Thành đoàn và các thành viên đến chúc mừng.

DSC 8419

DSC 8424

DSC 8432

DSC 8435

- Tối cùng ngày, Ông Nguyễn Ngọc Phong, Phó ban Dân Vận Thành ủy đến chúc mừng Phật đản Tu viện Khánh An. Ông bày tỏ sự trân trọng đến với Thầy Viện chủ với tư cách là Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Q.12, Viện chủ TVKA cũng là vị Giảng sư của Ban Hoằng pháp Trung ương đã thực hiện được các Phật sự tốt đẹp, làm sáng ngời giáo pháp của Đức Thế Tôn, đem lợi lạc cho cộng đồng Phật tử ở cả trong và ngoài nước.

DSC 8466
Thầy tỏ lời cám ơn và bày tỏ niềm hoan hỷ đến Ông Phó Ban dân vận Thành ủy đã quan tâm đến các Phật sự của TVKA cũng như bản thân Thầy, kính gửi lời chúc mừng Phật đản đến ông và Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM.

DSC 8468

DSC 8479

DSC 8483
Trung Lưu

Tin Tức Liên Quan