Khoảnh Khắc Giao Thừa

15/02/2024 8:52

    Trước giờ giao thừa, nơi thất Vô Sự những ánh nén đã được thắp sáng lung linh dọc theo lối bậc thang  để chuẩn bị đón bước chân Thầy hướng về Phật đường lễ Phật, lễ tổ dâng hương khấn nguyện cho khoảnh khắc đầu năm mới. Vì là thông lệ hằng năm nên chúng con đã vân tập trước thất đợi Thầy xuống, rồi lặng lẽ theo Thầy đến Phật đường Tỉnh Thức, Tổ đường, Pháp đường Chánh Niệm, Vườn Quan Âm, Tháp tổ, nhà Linh, vườn Phật, vườn Trăng Non, nhà Bếp, đến mỗi nơi Thầy quỳ lễ trang nghiêm như để tỏ niềm biết ơn, bày lòng thành kính.

    Lễ xong, Đại chúng được lắng nghe lời Thầy nhắn nhủ: “Đi một vòng Thầy thấy cảnh trí trang nghiêm, qua đó Thầy thấy được các con mỗi huynh đệ đều có trách nhiệm, Thầy nhập thất rất yên lòng, trước thềm năm mới hãy quay vào bên trong để nhìn lại mình, nổ lực tinh tấn trưởng dưỡng Bồ đề tâm, rồi các con sẽ trưởng thành là vị Thầy, điểm tựa vững chắc cho Đạo pháp”.

    Chúng con ai cũng được Thầy xoa đầu sách tấn trong niềm hạnh phúc dâng trào, rồi Thầy trở về thiền thất, đón đêm xuân tĩnh mịch.

Ban truyền thông TVKA


Một số hình ảnh ghi nhận:


Tin Tức Liên Quan