Thường trực Ban trị sự GHPGVN. tỉnh Ninh Thuận thăm tu viện Khánh An

7/03/2024 9:16
Sáng ngày 07/03/2024, Thường trực Ban trị sự GHPGVN. tỉnh Ninh Thuận đến thăm thượng tọa Thích Trí Chơn, Trưởng ban Văn hóa GHPGVN TPHCM, viện chủ tu viện Khánh An.

    Đoàn có TT. Thích Hạnh Huệ - Phó Trưởng ban Thường trực; TT. Thích Thông Tánh - Phó Trưởng ban Trị sự kiêm Trưởng ban Giáo dục Phật giáo;  ĐĐ. Thích Pháp Quang - Phó Thư ký – Chánh Văn phòng cùng một số thành viên Ban Trị sự tỉnh Ninh Thuận. Tại thất Vô Sự tu viện Khánh An, thầy viện chủ đã hoan hỉ tiếp đoàn.

    Sau lời chào đón đoàn của thầy Trí Chơn, và sự giới thiệu về đoàn của thầy Pháp Quang, TT. Thích Hạnh Huệ đã phát biểu, nêu lý do đoàn có mặt ở tại tu viện. Thượng tọa Phó Trưởng ban thường trực tỉnh đánh giá cao những hoạt động Phật sự của tu viện Khánh An về lĩnh vực hoằng pháp cũng như những Phật sự vượt trội của Ban Văn hóa GHPGVN.TPHCM. Mong Ban trị sự GHPGVN. tỉnh Ninh Thuận và Ban Văn hóa GHPGVN. TPHCM thắt chặt tình đạo pháp yểm trợ nhau vì Phật sự chung trong các sự kiện lễ hội.


    Thầy Trí Chơn bày tỏ niềm biết ơn đến Ban Trị sự Giáo hội tỉnh Ninh Thuận đã luôn quan tâm đến hoạt động phật sự của Phật giáo TP. Hồ Chí Minh về lĩnh vực văn hóa cũng như sinh hoạt tu tập của tu viện Khánh An. Thầy phát nguyện sẽ góp phần cùng chung lo Phật sự với Phật giáo Ninh Thuận trong khả năng.

    Buổi thăm viếng khép lại trong thâm tình đạo pháp, đậm nghĩa linh sơn.

T. An

Tin Tức Liên Quan