Chùa Giác Nguyện, Brno, CH. Séc đón giao thừa xuân Giáp Thìn- 2024

22/02/2024 2:52
Đêm giao thừa 30/12 quí mão (9-2-2024), tại Trung tâm thương mại Vinamo Olomoucka 61 Brno CH Séc, Chùa Giác Nguyện - Brno hân hoan tổ chức đón giao thừa, mừng năm mới giáp thìn - 2024.

    Tham dự có ông Trần Chuyên, đại diện Ban giám đốc công ty Vinamo cùng đông đảo bà con Phật tử tại Brno và các vùng lân cận. Chương trình do Ni sư Thích Nữ Hạnh Nguyện, giáo thọ sư chùa Giác Nguyện Brno làm Chủ lễ.

    Sau nghi thức đảnh lễ Tam Bảo, tụng kinh khai xuân, dâng sớ cầu an - cầu cho cộng đồng có một năm mới thuận hoà, bình an, may mắn cho cả gia đình và người thân; sư cô có bài pháp thoại ôn lại ý nghĩa thiêng liêng của giờ phút giao thừa, thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới; mong gác lại những chuyện buồn vui của năm qua để chào đón một năm mới với nhiều điều an lạc, bình yên.


    Sư cô cũng nói thêm tết là ngày khánh đản của Đức Di Lặc, vị Bồ tát luôn đem hoan hỷ đến cho đời; cũng là cơ hội để ta đền trả Tứ ân - Tam Bảo, Sư trưởng - Phụ mẫu, Quốc gia thủy thổ và ân chúng sinh vạn loại.


    Chương trình đón giao thừa - mừng xuân cũng được Ban tổ chức trình diễn văn nghệ do các ca sỹ cộng đồng thể hiện; kèm theo đó là bắn pháo hoa thay cho lời chúc xuân an vui may mắn trước thềm năm mới

    Trước khi khép lại chương trình, Sư cô cùng Ban hộ tự phát lộc trong niềm hoan hỷ của đại chúng.


Tin: Chùa Giác Nguyện

Ảnh: Ngô Tomas


Một số hình ảnh ghi nhận khác:


Tin Tức Liên Quan