Nhạc sĩ - Phật tử lão thành Hằng Vang đến chúc tết thầy Trí Chơn

18/02/2019 6:39
Chiều 13/1 năm kỷ hợi, Nhạc sĩ - Phật tử lão thành Hằng Vang đã đến chúc tết thầy Trí Chơn, đi cùng có nhà thơ Duy Khương.

Trong câu chuyện đầu năm, Nhạc sĩ Hằng Vang đã kể về giai đoạn lịch sử hào hùng mà giới văn, nghệ sĩ đã phụng sự, cống hiến cho Phật giáo trong thời kỳ chấn hưng, hay nói rộng hơn là Phật giáo Việt Nam trong thế kỷ 20. 

Bốn nhạc sĩ gạo cội trong thời kỳ chấn hưng Phật giáo là: Lê Cao Phan, Nguyễn Hữu Ba, Thẩm Oánh và Hằng Vang. Ông là Nhạc sĩ duy nhất trong số bốn vị còn hiện hữu nay tuổi đã 87. 

 

1

5

Ông cũng đã chúc mừng thầy Trí Chơn đã tham gia và giữ trọng trách trong Ban văn hóa Phật giáo Thành phố cũng như  Ban Văn hóa Trung ương Giáo hội. Theo ông, văn hóa là một mảng lớn trong Phật giáo, làm đạo bằng con đường văn hóa là một phương pháp, nghệ thuật làm đạo thú vị”. 

Chiều cùng ngày, thầy Trí Chơn tiếp phật tử Diệu Lan - Phó chủ tịch Thường trực Trung tâm VHPGVN tại Ba Lan và phật tử An Nhi , thành viên Trung tâm. Trong chuyến về nước đón xuân các chị để đến Khánh An chúc tết thầy Trí Chơn trụ trì chùa Nhân Hòa Wasawa - Ba Lan. 

 

13

11

Thầy bày tỏ lòng tri ân và chúc mừng năm mới đến quý phật tử; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến Hội đồng Điều hành và cộng đồng Phật tử Ba Lan. 

Trung Long

Một số hình ảnh ghi nhận được

14

9

3

4

7

12

6

Tin Tức Liên Quan