Hồi Sinh

31/05/2021 8:52
Bạn có biết rằng, sức mạnh của sự cầu nguyện được cấu thành từ chính năng lực nội tại nơi mỗi chúng ta?



Sự rung cảm nơi mỗi con tim khi đã hoà thành một, sẽ không cô phụ những ước nguyện vốn thuộc về bản chất đích thực của muôn loài - Tình yêu thương. 

 

Càng đối diện với thực tại, chúng ta càng thấm thía những lời dạy của Đức Thích Ca từ phụ , bậc Tôn Sư của Trời người.  Chánh kiến, giúp chúng ta có một cái nhìn như-thật-tướng. Hơn nữa, để biết mình cần gì và phải làm gì, sao cho không trật ra ngoài quỹ đạo của quy luật tự nhiên. 

 

Nhìn lại những nỗi đau trong ta và quanh ta, chẳng-thể-nào chúng được duyên thành từ sự hiểu biết chân chánh cả! Để rồi, ngang qua hành trạng cuộc đời của chư Phật chư Tổ, bất cứ nơi nào chư vị thị hiện mà hành giả chánh-tín, chánh-hạnh, thì nơi đó trở nên hưng thịnh, an-hoà. 

 

Chư vị tiền bối không là chân lý, chư vị là những người đã chứng nghiệm chân lý. Ai trong chúng ta cũng có đầy đủ thẩm quyền để nhận định và quyết định cuộc đời mình. Đức Phật là bậc giác ngộ đã chứng nghiệm hoàn toàn chân lý ấy. Thời gian này, hơn 2600 năm về trước Ngài xuất hiện trên cõi đời.

 

Nguyện cầu rằng, chân lý này, một lần nữa bật dậy sự hồi sinh trên toàn nhân loại. Nguyện cầu rằng, giờ phút này chúng ta sẽ phát khởi một niệm lành cùng nhau. 

 

 

 

Trung Tuệ



Tú Anh

 

Tin Tức Liên Quan