Mùng 3 Tết Nguyên Đán tại Tu viện Khánh An

27/01/2020 4:38
Hương xuân đang hé cửa đón chào năm mới trong thời khắc chuyển mùa mừng xuân Canh Tý 2020.

Hôm nay - ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán, ngay từ sáng sớm đã có nhiều phái đoàn hành hương từ các chùa khu vực miền Nam đến viếng thăm Tu viện Khánh An trước đảnh lễ Tam Bảo và sau là những lời tác bạch nguyện cầu cho Thầy Viện chủ và Tăng thân Tu viện luôn đạt được pháp thể khinh an, thân tâm thường an lạc, Phật đạo viên thành. Quý Thầy mãi là bóng tùng che mát cho hàng Phật tử khắp thế gian. Năm nay, Thầy Viện chủ phát nguyện nhập thất nên thầy Trung Giác đại diện chư Tăng Tu viện tiếp các đoàn cũng như gửi những lời chúc phúc đầu năm đến chư tôn đức Tăng Ni và các Phật tử trong đoàn có một chuyến hành hương  an lành và đón một mùa xuân ấm tình đạo pháp.

Ngọc Ánh

Một số hình ảnh ghi nhận được:

1.  Phái đoàn Chùa Địa Tạng đến từ Long An với hơn 50 người.







2.  Phái đoàn Chùa Bửu Phước của Quận 12 do Sư cô Chơn Tịnh làm trưởng đoàn với hơn 30 Phật tử.








3.  Phái đoàn Chùa Minh Hiệp (Đồng Nai) do Đại đức Thích An Quang làm trưởng đoàn với gần 50 vị Phật tử.









   

4. Phái đoàn Chùa Ngọc Thuận (Hóc Môn) do Thượng toạ Thích Trí Đắc trưởng đoàn với hơn 50 Phật tử.



Cũng trong ngày mùng 3, vào buổi chiều, có hai đoàn lân sư rồng: Long Nhi Đường (Q.8) và Tuấn Phúc đến Tu viện cúng dường những màn trình diễn múa lân vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa.

Nhìn cảnh tượng các chú lân duy chuyển điêu luyện và linh hoạt làm người ta liên tưởng về những điều tốt lành sẽ đến với mọi người, nhà nhà đều ấm no, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

 







Tin Tức Liên Quan