Đêm hội Trung thu “Vầng trăng tuổi thơ 07” tại Tu viện Khánh An.

14/09/2019 11:41
Đêm rằm trung thu năm Kỷ Hợi (13/09/2019) Tu viện Khánh An đã kết hợp cùng Ban Văn hóa GHPG VN Tp. Hồ Chí Minh tổ chức đêm hội đón trăng cho các em thiếu nhi tại địa phương.

Chương trình năm nay với tên gọi “Vầng trăng tuổi thơ 07” để tiếp nối thành công của những chương trình trước. Chương trình được sự chứng minh của ĐĐ. Thích Tâm Hoa – Phó Ban Văn hóa GHPG VN Tp. Hồ Chí Minh; ĐĐ. Thích Lệ Minh – Phó Ban Văn hóa GHPG VN Tp. Hồ Chí Minh, ĐĐ. Thích Chí Giác Thông – Phó Ban kiêm Chánh Thư ký Ban Văn hoá GHPG VN Tp. Hồ Chí Minh, quý chư tôn đức thành viên Ban Văn hóa và Tăng thân Tu viện Khánh An cũng như quý Tôn đức Ni hiện tiền.


ĐĐ. Thích Chí Giác Thông phó Ban Văn hoá phát biểu khai mạc

Chương trình bắt đầu với bài phát biểu khai mạc của ĐĐ. Thích Chí Giác Thông – Phó Ban kiêm Chánh Thư ký Ban Văn hóa GHPG VN Tp. Hồ Chí Minh. Tiếp đó là thư Trung thu của TT. Thích Trí Chơn – Trưởng Ban Văn hóa GHPG VN Tp. Hồ Chí Minh, Viện chủ Tu viện Khánh An (hiện đang có chuyến hoằng pháp ở Hoa Kỳ) cũng đã gửi tình thương đến cho các cháu thiếu nhi, bức thư được ĐĐ. Thích Quảng Thức diễn đọc.

ĐĐ. Thích Quảng Thức đọc bức thư từ thầy Viện chủ 

“Vầng trăng tuổi thơ 07” năm nay, ban tổ chức đã chuẩn bị 1000 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn. Ngoài ra 300 cháu có thành tích học tập xuất sắc còn nhận thêm bao thơ 200.000 vnd. Tổng chi phí thực hiện cho đợt Trung thu này là 110.000.000 vnd (Một trăm mười triệu đồng)

Với những tiết mục sôi động, dễ thương đến từ các ca sĩ nhí Gia Khiêm, Bella Vũ, Đức Vĩnh, Quỳnh Anh, ảo thuật gia Hoàng Giang, chú Cuội – Phạm Nghĩa, chị Hằng – Yến Nhi,  nhóm Tuổi trẻ Khánh An,… chương trình đã mang lại niềm hân hoan và ấm áp cho rất nhiều các bạn nhỏ.

Chương trình kết thúc bằng nhiều tình thương còn đọng lại trên những nét mặt của các bé và sự quan tâm ấm áp của quý Tôn đức Ban Văn hóa cũng như chư Tăng Tu viện Khánh An…


Trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Ban Truyền thông TVKA






Tin Tức Liên Quan